Icare Clinic

(ไอแคร์คลินิกกายภาพบำบัด)

ไอแคร์คลินิกกายภาพบำบัดพร้อมด้วยการดูแลทุกอาการปวดของท่านด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย เทียบเท่าเอกชนชั้นนำ เน้นการแก้ปัญหาอย่างตรงจุดโดยนักกายภาพบำบัดวิชาชีพทุกขั้นตอนการรักษา ไม่ว่าจะเป็น เรเดียลช็อคเวฟ ( Radial Shockwave) โฟกัสช็อคเวฟ (Focused Shockwave) คลื่นแม่เหล็ก (Peripheral Magnetic Stimulator) คลื่นแม่เหล็กไฟฟ้า ( Targeted Radiofrequency) เลเซอร์กำลังสูง (High Power Laser) เครื่องดึงกระดูกสันหลัง (Traction) คลื่นอัลตราซาวน์ (Ultrasound) และผสมผสานการฟื้นฟูด้วยรีฟอร์เมอร์พิลาทิส (Reformer Pilatis) และเทคนิคทางกายภาพบำบัดโดยนักกายภาพบำบัดเพื่อป้องกันและลดการกลับมาเป็นซ้ำ เราพร้อมให้ทุกท่านได้เปิดประสบการณ์การดูแลรักษาจากไอแคร์คลินิกกายภาพบำบัด

ทำไมต้อง “ไอแคร์” ?

” ไอแคร์คลินิกกายภาพบำบัด ดูแลทุกอาการปวดของท่านด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย เทียบเท่าเอกชนชั้นนำ สามารถปรึกษาและแก้ปัญหาอย่างตรงจุดโดยนักกายภาพบำบัดวิชาชีพทุกขั้นตอนการรักษา เพื่อป้องกันและลดการกลับมาเป็นซ้ำ ปรับสมดุลระบบกล้ามเนื้อ กระดูก และเส้นประสาท เราพร้อมให้ทุกท่านได้เปิดประสบการณ์การดูแลรักษาจากไอแคร์คลินิกกายภาพบำบัด “

รักษาอาการไหล่ติด ปวดสะโพกร้าวลงขา อาการออฟฟิศซินโดรม อาการของโรคพังพืดใต้ฝ่าเท้าอักเสบ ปัสสาวะเล็ด ชาปลายมือปลายเท้า

เรามุ่งมั่นตั้งใจ ดูแลทุกอาการปวดของคนไข้ด้วยนวัตกรรมทันสมัย และตอบโจทย์ทุกอาการปวด ด้วยคุณภาพและการรักษา จากไอแคร์คลินิกกายภาพบำบัด

ทีมงานไอแคร์คลินิกกายภาพบำบัด

นางสาว นันทญา ดิสสงค์