สาระน่ารู้

บทความนี้เป็นการประเมินเบื้องต้น ไม่สามารถนำมาอ้างอิงว่าเป็นการวินิจฉัยทางการแพทย์ได้

แนะนำให้เข้ามาตรวจร่างกายอย่างละเอียดกับนักกายภาพบำบัด เพื่อตรวจหาสาเหตุของอาการปวด รวมถึงวางแผนการรักษาอย่างตรงจุด

(ในทุกขั้นตอนดูแลโดยนักกายภาพบำบัดวิชาชีพ มีประสบการณ์)

หมายเหตุ นักกายภาพบำบัด จะเป็นผู้ตรวจประเมินอาการและเลือกใช้เครื่องมือที่เหมาะสมกับอาการ

ผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นอยู่แต่ละบุคคล”

youtube channel : ไอแคร์คลินิกกายภาพบําบัด

อย่าลืมเข้าไปกด ติดตาม และกดกระดิ่งแจ้งเตือน เพื่อไม่ให้พลาดคอนเทนต์เพื่อสุขภาพดีดีกันนะคะ ^//////^

อย่าลืมเข้าไปกด ถูกใจเพจ กดไลค์และกดแชร์ คอนเทนต์โดนๆ เพื่อไม่ให้พลาดคอนเทนต์เพื่อสุขภาพดีดีกันนะคะ ^//////^